હું મધુર સ્મિત કરતું ફૂલ ને .. હું મધુર સ્મિત કરતું ફૂલ ને ..
મનને એકાગ્ર કરવા અને મનને મઢાવવા .. મનને એકાગ્ર કરવા અને મનને મઢાવવા ..
તવ પગ નૂપુર રણકાર સુણી મન થયું હર્ષિત ... તવ પગ નૂપુર રણકાર સુણી મન થયું હર્ષિત ...
ભારતમાં કેટકેટલાયે સંતો અને ભગવાનોએ ધારણ કર્યા અવતાર છે.. ભારતમાં કેટકેટલાયે સંતો અને ભગવાનોએ ધારણ કર્યા અવતાર છે..
શત્રુતા ફેલાવે છે જગ માંહી ... શત્રુતા ફેલાવે છે જગ માંહી ...
તમારું દર્શન મધુર મળે, તાપ ટળે તો મારાં સઘળાં, દળદળ તેમ ટળે... તમારું દર્શન મધુર મળે, તાપ ટળે તો મારાં સઘળાં, દળદળ તેમ ટળે...